โลจิสติกส์ ศรีปทุม ร่วมมือเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ รองรับการลงทุนในพื้นที่เขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ภาคโลจิสติกส์ และรองรับการลงทุนในพื้นที่เขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ห้องจอมพล ป.พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน
ทั้งนี้โครงการยังเปิดรับรุ่นที่ 2 อบรม ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี โดยอบรมฟรี!! สำหรับผู้จบป.ตรี เพียงอายุไม่เกิน 28 ปี เปิดรับทุกสาขาที่จบปริญญาตรี หรืออยู่ระหว่างรอผลการเรียนสำเร็จการศึกษา จำนวน 50 คน หมดเขตรับสมัคร 4 มิถุนายน 2562 นี้ ผู้ว่างงานและผู้สนใจ สมัครได้ที่ คลิก https://goo.gl/fz2hep หมดเขตรับสมัคร 4 มิถุนายน 2562 นี้ "/>
สมัครเรียน 038-146-123

โลจิสติกส์ ศรีปทุม ร่วมมือเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์ รองรับการลงทุนในพื้นที่เขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)


155851284126772.jpg

เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรวิชญ์ เลิศไทยตระกูล รองคณบดีคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการสอบสัมภาษณ์ ในการทดสอบความรู้พื้นฐานด้านโลจิสติกส์
เพื่อคัดเลือกผู้เข้าอบรมโครงการความร่วมมือเพื่อพัฒนาบุคลากรด้านโลจิสติกส์รองรับธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ
ในหลักสูตร "ธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ" ร่วมกับคุณสิทธิชัย สุดสวาท ผู้อำนวยการกลุ่มงานส่งเสริมขีดความสามารถและผู้ประกอบกิจการ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และผู้แทนจากสมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ (TIFFA) ในการคัดเลือกผู้ที่จบปริญญาตรีเข้ารับการฝึกอบรมด้านโลจิสติกส์ ระบบขนส่ง และด้านการค้าระหว่างประเทศ และเพื่อรองรับการขยายตัวของ
ภาคโลจิสติกส์ และรองรับการลงทุนในพื้นที่เขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ห้องจอมพล ป.พิบูลสงคราม ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน
ทั้งนี้โครงการยังเปิดรับรุ่นที่ 2 อบรม ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี โดยอบรมฟรี!! สำหรับผู้จบป.ตรี เพียงอายุไม่เกิน 28 ปี เปิดรับทุกสาขาที่จบปริญญาตรี หรืออยู่ระหว่างรอผลการเรียนสำเร็จการศึกษา จำนวน 50 คน หมดเขตรับสมัคร 4 มิถุนายน 2562 นี้ ผู้ว่างงานและผู้สนใจ สมัครได้ที่ คลิก https://goo.gl/fz2hep หมดเขตรับสมัคร 4 มิถุนายน 2562 นี้