ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม Why “Made in Thailand”?
 รายละเอียด เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564 ใน EP.06 รายการเปิดหัวใจภาษาอังกฤษ อาจารย์มนตรี พลเยี่ยม รองคณบดีคณะศิลปศาสตร์ ได้พูดถึงกลไกง่ายๆแต่ทรงพลัง (simple but powerful) ของ Passive Voice โครงสร้างที่ใช้ปกติในภาษาแบบทางการ ภาษาธุรกิจ และประกาศแจ้งเตือนต่างๆ ในครั้งนี้มีแถมวิธีวิเคราะห์ข้อสอบที่ทดสอบเรื่อง Passive Voice ด้วย

อยากเข้าใจกลไกการทำงานของ Passive Voice สามารถดูรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube Channel “คณะศิลปศาสตร์ ม.ศรีปทุม ชลบุรี” ตามลิ้งค์ข้างล่าง ดูแล้วจะได้เข้าใจว่าทำไมต้อง Made in Thailand

https://youtu.be/nOgpKaP0cww

รายการเปิดหัวใจภาษาอังกฤษ จัดโดยสาขาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี เพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องและเข้าใจง่ายเกี่ยวกับกลไกหลักของภาษาอังกฤษในประเด็นต่างๆที่สร้างปัญหาให้ผู้เรียนชาวไทยมาโดยตลอด concept ของรายการคือต้องให้ผู้เรียนใช้เวลาในการเรียนน้อยที่สุด แต่เข้าใจเนื้อหาง่ายที่สุด การนำเสนอจึงเป็นไปอย่างกระชับที่สุด

รายการเปิดหัวใจภาษาอังกฤษ ออกอากาศทุกคืนวันอังคาร เวลา 19.30-20.30 น. ผ่านทาง ZOOM (link เดิมทุกสัปดาห์) ที่

https://zoom.us/j/6819657006
Meeting ID: 681 965 7006

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เรียนภาษาอังกฤษมาแล้วไม่เข้าใจ สับสน จับต้นชนปลายไม่ถูก แค่ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงมาเรียนที่นี่อาจจะเปลี่ยนชีวิตการเรียนภาษาอังกฤษของคุณไปตลอดชีวิต
 สถานที่ รายการออนไลน์
 วันที่ 05/10/2564
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม Why “Made in Thailand”?
จำนวน : 8 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ