โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขตจัดแคมป์พัฒนาผู้นำนักศึกษา
สมัครเรียน 038-146-123

โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขตจัดแคมป์พัฒนาผู้นำนักศึกษา


1656822787Information and Technology Solution Presentation.png

กิจกรรมพัฒนานักศึกษา The Connectivity Logistics Cumpus 3 วิทยาเขต ร่วมกับคณะสหวิทยาการฯ สร้างเครือข่ายผู้นำ และสนุกสนานแบบจัดหนักจัดเต็มทั้ง Hard Skills และ Soft Skills ณ ชุมชนไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 โดยมี อาจารย์นวพล เกษมธารนันท์ควบคุมดูแล

- กิจกรรมวันที่ 1 มีการบรรยายถึง ค่ายยุวชนอาสา โครงการสร้าง Platform นวัตกรรมชุมชนวิถีใหม่เพื่อการเรียนรู้และส่งเสริมการท่องเที่ยว (ไมตรีจิตโมเดล) ที่เน้นกระบวนการคิด การแก้ปัญหา ทักษะที่จำเป็นในการขับเคลื่อนกิจกรรม และยังพัฒนาศักภาพนักศึกษา เรียนรู้เพื่อนใหม่ต่างคณะต่างวิทยาเขต ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีม สร้างทักษะ The Future Soft Skill ทำกิจกรรมกระชับมิตร 'กล้าเลอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์' จับปลา ดำนา ปลูกผักสลัด พร้อมคิดการแสดงโชว์ร่วมกันในธีม colorful
- กิจกรรมวันที่ 2 ลงพื้นที่ชุมชน ไมตรีจิตร พบปัญหาวัชพืชของต้นข้าว ร่วมกันระดมความคิด เรียนรู้ทักษะในการทำงาน การนำเครื่องมือต่างๆ มาใช้ในงาน ทักษะภาษา รวมไปถึงทักษะเทคโนโลยี เสริมสร้างสร้างทักษะ The Future Hard Skill มาปรับใช้ ระดมสมองการทำโครงการ ค่าย 2 วัน 1 คืน พร้อมเรียนรู้การทำหนังสือราชการ และภายนอกภายใน และอีกหนึ่งช่วงของกิจกรรมดีๆในค่ำคืน 'พิธีเทียน'
- กิจกรรมวันที่ 3 สรุปโครงการ พร้อมถ่ายรูปรวม รับประกาศนียบัตร

การเข้าร่วมค่ายกิจกรรมพัฒนาผู้นำในครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม มิตรภาพจากเพื่อนต่างคณะ ต่างวิทยาเขต ฝึกการเป็นผู้นำที่ดี ตรงต่อเวลา กล้าเปลี่ยนแปลง มีความรับผิดชอบ และเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพ เพื่อนำไปพัฒนาองค์กร พร้อมกับคำว่า 'ใบปริญญาทำให้เรามีงานทำ กิจกรรมทำให้เราทำงานเป็น'

>> กิจกรรมสร้างคน คนสร้างชาติ <<
#Sripatum
#Sripatum3วิทยาเขต
#Logisticsร่วมกับSITI
#TheThee2022
#SPU
#DekSPU
#Logistics3วิทยาเขต
#LSCxSITI