ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม ครบรอบ 30 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
 รายละเอียด มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดงานเฉลิมฉลอง 30 ปีในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2560 โดยมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออกและสภาอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี จัดสัมมนาในหัวข้อ โอกาส ความท้าทาย และการปรับตัว ของภาคอุตสาหกรรมและการลงทุนในเขตพัฒนาพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) วิทยากรโดย ดร.สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และท่านอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และได้รับเกียรติจาก นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากภาครัฐ เอกชนและภาคธุรกิจ ร่วมฟังกว่า 200 ท่าน ณ ห้องประชุมศรีสุข ชั้น 12 อาคาร ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นหนึ่งในห้าแห่งแรกของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในประเทศไทย จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2513 โดยดร.สุข พุคยาภรณ์ เป็นผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัย ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานนามว่า “ศรีปทุม” และพระราชทานความหมายว่า “เป็นบ่อเกิดแห่งวิชาที่เบิกบานเช่นดอกบัว” ในปี พ.ศ.2530 ทบวงมหาวิทยาลัย อนุมัติให้มหาวิทยาลัยศรีปทุมเปิดดำเนินการอีกหนึ่งแห่งคือ วิทยาเขตชลบุรี และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จเป็นองค์ประธานในการเปิดวิทยาเขตชลบุรี เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ.2530

มหาวิทยาลัยเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีได้เปิดดำเนินการสอนตั้งแต่ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก มีผลงานวิชาการและผลงานวิจัยรับใช้สังคมและสร้างองค์ความรู้อย่างต่อเนื่อง มีงานบริการวิชาการสู่สังคมทุกระดับตั้งแต่ระดับท้องถิ่นจนถึงระดับนานาชาติ ทั้งนี้มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาการศึกษาเพื่อความเป็นสากลและความเป็นนานาชาติ การพัฒนาการเรียนการสอนและการวิจัยทำให้มหาวิทยาลัยก้าวทันการเปลี่ยนแปลงและเปี่ยมไปด้วยพลังและมุ่งมั่นสร้างบัณฑิตที่เป็นมืออาชีพและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

 สถานที่
 วันที่ 19/07/2560
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม ครบรอบ 30 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
จำนวน : 30 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ