ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม เส้นทางที่ชอบ สู่ทางที่ใช่ กับกิจกรรมการเรียนรู้สู่บ้านใหม่ ม.ศรีปทุม ชลบุรี
 รายละเอียด มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดกิจกรรมการเรียนรู้สู่บ้านใหม่ เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้น้องๆที่สนใจเข้าศึกษาต่อเข้าร่วมกิจกรรมแต่ละคณะของมหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อค้นหาสิ่งที่ใช่ในการศึกษาต่อ โดยน้องๆจะลงทะเบียนด้วยระบบ QR Code ภายในงานมีการแสดงละครเพลง เรื่อง “ On My Way ” เส้นทางที่ชอบ สู่ทางที่ใช่ เป็นการแสดงของคณะนิเทศศาสตร์ รูปแบบของการแสดงเป็นละครที่นำดนตรี เพลง คำพูด และการเต้นรำ รวมเข้าด้วยกัน การแสดงอารมณ์ ความดีใจ สนุกสนาน รวมไปถึงเรื่องราวที่บอกเล่าผ่านละคร ผ่านคำพูด ดนตรี การเคลื่อนไหว เทคนิคต่าง ๆ ให้เกิดความบันเทิงโดยรวม ตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 20 การแสดงละครเพลงบนเวทีจะเรียกง่าย ๆ ว่า มิวสิคัล (musicals)


จากนั้นนักศึกษาแยกย้ายไปตามคณะต่างๆ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมของแต่ละแต่ละคณะซึ่งคณาจารย์ได้เตรียมกิจกรรมดี ๆ ไว้ให้ รวมถึงการให้ข้อมูลในการที่จะเข้ามาเป็นนักศึกษาใหม่ เสร็จแล้วน้อง ๆ แวะมาสมัครและลงทะเบียน ณ ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ โดยลุ้นโชคชิงรางวัลใหญ่สำหรับผู้ลงทะเบียนเรียน


โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สมัครเรียนทราบเกี่ยวกับแนวทางหรือวิธีการเรียนการสอนของแต่ละคณะ สาขาวิชา และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้สมัครเรียนด้วยกันและระหว่างผู้สมัครเรียนกับอาจารย์ผู้สอน วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุมศรีสุข ชั้น 12 อาคาร ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
 สถานที่
 วันที่ 13/05/2561
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม เส้นทางที่ชอบ สู่ทางที่ใช่ กับกิจกรรมการเรียนรู้สู่บ้านใหม่ ม.ศรีปทุม ชลบุรี
จำนวน : 24 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ