ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม เคล็ดลับดีๆเทคนิคในการเขียนข้อเสนอโครงการให้ได้ทุนวิจัยภายนอกและแนวทางการเขียนบทความวิชาการอย่างมีคุณภาพ กับคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
 รายละเอียด คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดโครงการ ชุมชนคนวิจัย Research Community เป็นกิจกรรมที่ให้ผู้ร่วมสัมมนาได้เสวนาพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เกี่ยวกับการเขียนโครงร่างข้อเสนอการวิจัยให้ได้ทุน และ การเขียนบทความวิจัย ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.ปรียาวดี ผลอเนก ประธานสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และการค้าชายแดน คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ เทคนิคเขียนข้อเสนอโครงการอย่างไรให้ได้ทุนวิจัยภายนอก และดร.ณัฏฐพัชร มณีโรจน์ วิทยากรประจำโครงการสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ บรรยายในหัวข้อ แนวทางการเขียนบทความวิชาการอย่างมีคุณภาพ วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561 ณ ห้อง 710 มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
 สถานที่
 วันที่ 05/07/2561
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม เคล็ดลับดีๆเทคนิคในการเขียนข้อเสนอโครงการให้ได้ทุนวิจัยภายนอกและแนวทางการเขียนบทความวิชาการอย่างมีคุณภาพ กับคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
จำนวน : 26 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ