ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม SPUC Conference 2019 The​ development and Promotion of​ Eastern​ Special Development​ Zone
 รายละเอียด มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2562 เรื่อง การพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก โดย ดร.บุษบา ชัยจินดา รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ร่วมกล่าวต้อนรับ , รองศาสตราจารย์กาญจนา มณีแสง รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและแผน เป็นผู้กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติ รองศาสตราจารย์ ดร.ครรชิต มาลัยวงศ์ ราชบัณฑิต นายกสภามหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีทางวิชาการในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และประสบการณ์ จากอาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา นักประดิษฐ์ ในระดับอุดมศึกษา เพื่อนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรม และส่งเสริมเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และเพื่อเป็นการเสนอผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ในสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ สังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ บริหารธุรกิจ นิติศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ ทั้งแบบบรรยายและแบบโปสเตอร์ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาและส่งเสริมเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก


มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของบทบาทในการส่งเสริมสนับสนุนการวิจัย ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้และการประดิษฐ์คิดค้น และยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์เชิงวิชาการทั้งภายในและภายนอกสถาบัน ซึ่งจะนำ ไปสู่การศึกษา ค้นคว้า วิจัย และพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จึงกำหนดการจัดประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ เพื่อการนำเสนอผลงานการวิจัยและสิ่งประดิษฐ์ขึ้น การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ SPUC National and International Conference มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ได้ดำเนินการจัดการประชุมวิชาการอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2554 เป็นต้นมา ในปี พ.ศ. 2562 นี้ นับเป็นครั้งที่ 9 นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก Keynote Speaker รองศาสตราจารย์ ดร.ชิต เหล่าวัฒนา ผู้ก่อตั้งและที่ปรึกษา สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และที่ปรึกษาสำนักงานเพื่อการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก บรรยายพิเศษเรื่อง Human and Technology Infrastructure for EEC


ทั้งนี้การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มีผลงานทางวิชาการที่เข้าร่วมในการนำเสนอในภาคบรรยายภาษาไทย จำนวน 29 ผลงาน สำหรับภาคโปสเตอร์ภาษาไทยจำนวน 5 ผลงานและภาคโปสเตอร์ภาษาต่างประเทศ จำนวน 6 ผลงาน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี มุ่งมั่นและร่วมมือกับองค์กรภายนอกที่จะสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์และส่งต่อกับภาคธุรกิจ อุตสาหกรรมและจะยังมุ่งมั่นต่อไปเพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิด ประสบการณ์ด้านวิชาการ และเผยแพร่ผลงานวิจัยอันจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศต่อไป

 สถานที่
 วันที่ 05/07/2562
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม SPUC Conference 2019 The​ development and Promotion of​ Eastern​ Special Development​ Zone
จำนวน : 34 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ