ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม เริ่มหรือจบอย่างไรไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ระหว่างทาง ไปฟังพี่ไผ่ ชัยณรงค์ สาผาย นักศึกษาคณะโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม ชลบุรี
 รายละเอียด 📍เริ่มหรือจบอย่างไรไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ระหว่างทาง ผมจึงเลือกทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ.
👦🏻สำหรับผม “ผมเชื่อเสมอครับว่าต่อให้เราเก่งแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่ได้รับโอกาส ก็ยากครับที่จะทำให้เราเติบโต” ผมจึงเลือกที่นี่ครับ โลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม ชลบุรี ที่ผลักดันและมอบโอกาสให้กับคนที่มีไฟเสมอ เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่สถานศึกษา แต่ที่นี่คือเวทีให้ผมได้ลองเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ท้าทายในทุกๆวัน และนั่นจึงทำให้ผมได้พัฒนาและเติบโตขึ้นครับ
👦🏻พี่เชื่อว่าที่นี่จะไม่ทำให้น้องๆผิดหวัง ถ้าน้องมีไฟ❤️‍🔥อยากเติบโต พี่ว่าที่นี่ตอบโจทย์ เพราะปัจจุบันเราเก่งเรียนอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องเก่งรอบด้านตามความคาดหวังของสถานประกอบการปัจจุบันด้วยครับ

พี่ไผ่ ชัยณรงค์ สาผาย รุ่น13 กับผลงาน :
1. รางวัลชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบบรรจุภัณฑ์ ระดับชาติ Packaging Design Contest 2021
2. เหรียญเงิน ประติมากรรมดินเหนียวในงานศิลปะหัตถกรรมภาคตะวันออก ครั้งที่ 67
3. ผู้ถือธงประจำคณะโลจิสติกส์ 2020
4. ร่วมจัดกิจกรรม Openhouse ให้กับนักศึกษาใหม่คณะโลจิสติกส์ปี 2564 (ทีม sound&graphic)
5. เป็นกลุ่มตัวแทนสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี ในการแสดงฉ่อย หัวข้อโครงการในพระราชดำริ ในงาน MART DCY ที่โรงแรม Ambassador city jomtien ปี 61
6. เจ้าของธุรกิจร้านไผ่หวานเบเกอรี่ และร้านขนมจีนเส้นสด
7. ปัจจุบันเกรดเฉลี่ย 3.82

#ที่นี่ปั้นเพื่อจบไปทำงานจริง #ปั้นให้ตรงตามที่องค์กรต้องการ #เรียนแน่นกิจกรรมไม่แผ่ว #เพื่อคุณภาพที่คับแก้ว #พร้อมเสิร์ฟให้สถานประกอบการทั่วไทย #มาเป็นครอบครัวเดียวกันนะครับ #ช้าหมดอดสิทธิส่วนลดนะครับ
📍Dek 65 สมัครและลงทะเบียนออนไลน์ได้แล้ว https://bit.ly/3BVhO5T
📍ดูหลักสูตรคณะเราที่มากกว่าคำว่าพิเศษ (ได้ลดทั้งเงินต้นและลดดอกเบี้ย เพราะเราคือสาขาHuman Capital) https://bit.ly/3p8I47A
 สถานที่
 วันที่ 05/10/2564
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม เริ่มหรือจบอย่างไรไม่สำคัญ สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ระหว่างทาง ไปฟังพี่ไผ่ ชัยณรงค์ สาผาย นักศึกษาคณะโลจิสติกส์ ม.ศรีปทุม ชลบุรี
จำนวน : 1 รูป

ลบ