ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม ❤️‍🔥“หากเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ นั่นก็เท่ากับเราสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ที่เหลือคือความพยายามของเราเท่านั้นเอง”
 รายละเอียด ❤️‍🔥“หากเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ นั่นก็เท่ากับเราสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ที่เหลือคือความพยายามของเราเท่านั้นเอง”

😎ที่นี่ทำให้พี่รู้ว่าชีวิตมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะมากๆ ปกติพี่เป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเลย กลัวไปทุกสิ่งอย่าง และที่สำคัญเป็นคนสมาธิสั้นมากค่ะ แต่พอมาเรียนที่โลจิสติกส์ศรีปทุมชลบุรี สิ่งแรกที่พี่ได้จากที่นี่คือ..ทัศนคติค่ะ ที่นี่สอนด้านนี้เป็นพื้นฐานก่อน ทำให้พี่มีทัศนคติที่ดีในชีวิต จากนั้นเป้าหมายต่างๆ ที่พี่ตั้งไว้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมเลยค่ะ
😎อาจารย์ทุกคนที่นี่มักสอนพี่เสมอว่า ‘เราต้องเก่งกล้าและเป็นคนดี’ โดยอาจารย์จะคอยเดินข้างๆ ตลอด สอนทั้งประสบการณ์ทำงานจริงและด้านวิชาการ ฝึกทุกด้านไม่ว่าจะเป็น บุคลิกภาพ ความคิดสร้างสรรค์ ฝึกสร้างไอเดีย การวิเคราะห์ การพูดการนำเสนออย่างมืออาชีพ ทำให้พี่ลืมความกลัว และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมั่นใจในที่สุดค่ะ ✌🏻
😎น้องๆ คนใดที่ลังเลว่าจะเรียนอะไรดี พี่ไมโลขอฝากคณะนี้ไว้ในใจน้องๆ นะคะ คณะที่พี่มั่นใจว่าทำให้น้องจบไปมีงานทำจริงๆแน่นอน แต่ที่มากกว่านั้นที่นี่เค้าสามารถหาคุณค่าในตัวน้องให้จบอย่างมีคุณภาพได้ เชื่อพี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

🙆🏻‍♀️พี่ไมโลเจ้าของผลงาน..
⚡️เกรดเฉลี่ย 3.98
⚡️ได้รับรางวัลชมเชย ประกวดแผนธุรกิจ Health Innovation in Digital
⚡️เจ้าของธุรกิจ Doghome Design (พี่ไมโลลงมือออกแบบฉลุลายเองสนใจติดตามเพจได้ค่ะ : พี่เอมตามใจตุ๊ดเราก็จัดให้มาแล้วกับบ้านน้องสุนัขสุดโปรด)

#ที่นี่สอนให้เก่งรอบด้าน #แบนเนอร์นี้พี่ก็ทำเพื่อน้องๆโดยเฉพาะ #ที่นี่สอนให้คุณเก่งได้ในแบบที่คุณเป็น #สอนให้เก่งแบบมืออาชีพ #อาจารย์ทุกคนดูแลด้วยใจ #โลจิสติกส์ศรีปทุมชลบุรี #สนใจคลิกสมัครเลยจ้า #ช้าหมดอดสิทธิทุนส่วนลดน้า

📍Dek 65 สมัครและลงทะเบียนออนไลน์ได้แล้ว https://bit.ly/3BVhO5T
📍ดูหลักสูตรคณะเราที่มากกว่าคำว่าพิเศษ (ได้ลดทั้งเงินต้นและลดดอกเบี้ย เพราะเราคือสาขาHuman Capital) https://bit.ly/3p8I47A
📍อยากปรึกษาเพิ่มเติมทักแชทคณะเราได้เลยจ้า
 สถานที่
 วันที่ 9 ตุลาคม 2564
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม ❤️‍🔥“หากเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ นั่นก็เท่ากับเราสำเร็จไปแล้วครึ่งทาง ที่เหลือคือความพยายามของเราเท่านั้นเอง”
จำนวน : 1 รูป

ลบ