ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขตจัดแคมป์พัฒนาผู้นำนักศึกษา
 รายละเอียด กิจกรรมพัฒนานักศึกษา The Connectivity Logistics Cumpus 3 วิทยาเขต ร่วมกับคณะสหวิทยาการฯ สร้างเครือข่ายผู้นำ และสนุกสนานแบบจัดหนักจัดเต็มทั้ง Hard Skills และ Soft Skills ณ ชุมชนไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 โดยมี อาจารย์นวพล เกษมธารนันท์ควบคุมดูแล

- กิจกรรมวันที่ 1 มีการบรรยายถึง ค่ายยุวชนอาสา โครงการสร้าง Platform นวัตกรรมชุมชนวิถีใหม่เพื่อการเรียนรู้และส่งเสริมการท่องเที่ยว (ไมตรีจิตโมเดล) ที่เน้นกระบวนการคิด การแก้ปัญหา ทักษะที่จำเป็นในการขับเคลื่อนกิจกรรม และยังพัฒนาศักภาพนักศึกษา เรียนรู้เพื่อนใหม่ต่างคณะต่างวิทยาเขต ทำกิจกรรมร่วมกันเป็นทีม สร้างทักษะ The Future Soft Skill ทำกิจกรรมกระชับมิตร 'กล้าเลอะ ยิ่งเยอะประสบการณ์' จับปลา ดำนา ปลูกผักสลัด พร้อมคิดการแสดงโชว์ร่วมกันในธีม colorful
- กิจกรรมวันที่ 2 ลงพื้นที่ชุมชน ไมตรีจิตร พบปัญหาวัชพืชของต้นข้าว ร่วมกันระดมความคิด เรียนรู้ทักษะในการทำงาน การนำเครื่องมือต่างๆ มาใช้ในงาน ทักษะภาษา รวมไปถึงทักษะเทคโนโลยี เสริมสร้างสร้างทักษะ The Future Hard Skill มาปรับใช้ ระดมสมองการทำโครงการ ค่าย 2 วัน 1 คืน พร้อมเรียนรู้การทำหนังสือราชการ และภายนอกภายใน และอีกหนึ่งช่วงของกิจกรรมดีๆในค่ำคืน 'พิธีเทียน'
- กิจกรรมวันที่ 3 สรุปโครงการ พร้อมถ่ายรูปรวม รับประกาศนียบัตร

การเข้าร่วมค่ายกิจกรรมพัฒนาผู้นำในครั้งนี้ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม มิตรภาพจากเพื่อนต่างคณะ ต่างวิทยาเขต ฝึกการเป็นผู้นำที่ดี ตรงต่อเวลา กล้าเปลี่ยนแปลง มีความรับผิดชอบ และเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพ เพื่อนำไปพัฒนาองค์กร พร้อมกับคำว่า 'ใบปริญญาทำให้เรามีงานทำ กิจกรรมทำให้เราทำงานเป็น'

>> กิจกรรมสร้างคน คนสร้างชาติ <<
#Sripatum
#Sripatum3วิทยาเขต
#Logisticsร่วมกับSITI
#TheThee2022
#SPU
#DekSPU
#Logistics3วิทยาเขต
#LSCxSITI
 สถานที่ ชุมชนไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพฯ
 วันที่ 02/07/2565
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขตจัดแคมป์พัฒนาผู้นำนักศึกษา
จำนวน : 45 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ