ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม สานสัมพันธ์ โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขต
 รายละเอียด โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขต จัดโครงการ The Connectivity Campus ก้าวสู่ปีที่6 โดยมี ผศ.ดร.ธรินี มณีศรี คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ผศ.ดร.วีรวิชญ์ เลิศไทยตระกูล รองคณบดีวิทยาเขตชลบุรี ผศ.วันวิสา ด่วนตระกูลศิลป์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ อาจารย์ศุภลักษณ์ ไชยสิทธิ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา พร้อมคณาจารย์ทั้ง 3 วิทยาเขต และทีมงาน นำนักศึกษาทั้ง 3 วิทยาเขต เข้าร่วมโครงการภายใต้แนวคิด สร้างสรรค์สังคมสู่ความยั่งยืน (SDG) ในการพัฒนานักศึกษาระดับผู้นำทั้ง 3 วิทยาเขต เพื่อต่อยอดในการทำกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างวิทยาเขตและชุมชน

กิจกรรมวันที่ 1 นำทีมโดย ผศ.วันวิสา ด่วนตระกูลศิลป์ และ อาจารย์เมธี วิเชียรสรรค์ (WM) บางเขน นำผู้นำนักศึกษาเข้าสู่กิจกรรมสร้างกลุ่มสัมพันธ์ทั้ง 3 วิทยาเขต ผ่านกิจกรรม Ice Breaking ให้กับผู้นำนักศึกษาได้รู้จักกันผ่านกิจกรรม ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ กิจกรรมเห็นภาพนี้คิดถึงอะไร และกิจกรรมสายใยสัมพันธ์ก่อนเข้าสู่กิจกรรมพัฒนาผู้นำต่อไป และช่วงค่ำได้มีการแสดงของทั้ง 3 เขตผ่านตัวแทนผู้นำที่มีความสร้างสรรค์และสร้างรอยยิ้มในช่วงค่ำได้อย่างดี

กิจกรรมวันที่ 2 นำทีมโดย อาจารย์นวพล เกษมธารนันทน์ วิทยาเขตชลบุรี และอาจารย์นวรรณ สืบสายลา วิทยาเขตขอนแก่น ด้วยการตื่นเช้ามาออกกำลังเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้คณาจารย์และผู้นำนักศึกษา หลังจากนั้นก็รับโจทย์การสร้างสรรค์ชุมชนอย่างยั่งยืน ณ ชุมชนศิลาโฮมสเตย์ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การเรียนรู้วัฒธรรมของชุมชนศิลาโฮมสเตย์การทำธุงประเพณี และการทำอาหารพื้นเมืองอย่างข้าวต้มมัด นอกจากนี้ยังมีการทำเสื้อมัดย้อม เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้ให้ชุมชนต่อไป และมอบอุปกรณ์การเรียนให้น้องในชุมชน
อีกหนึ่งของกิจกรรมในการค้นหาผู้นำของแต่ละวิทยาเขตผ่าน 10 โจทย์ที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อช่วยเหลือชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ในช่วงค่ำคืนพิเศษของวันนี้ยังมีอีกหนึ่งในพิธีที่จะต้องทำสำหรับชาวค่ายอย่างพิธีเทียน เปิดใจสร้างสายใยให้กับผู้นำในทุกชั้นปีและการขอพรจากคณาจารย์ทั้ง 3 วิทยาเขต เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

กิจกรรมในวันที่ 3 นำทีมโดย อาจารย์ศุภลักณ์ ไชยสิทธิ์ และทีมวิทยากร ในการอธิบายถึง กระบวนการการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ (PDCA) และสรุปกิจกรรม โดยกิจกรรมสุดท้ายของวันนี้เป็นการเข้าฐาน ณ วิทยาเขตขอนแก่น ก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

วันที่ 31 มีนาคม 2566 - วันที่ 2 เมษายน 2566

#Sripatum #SPU
#LogisticsSPU #3LSC
#TheConnectivityCampus
#Dekโลจิสติกส์ #Dek66 #Dek67
#เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง
 สถานที่ ขอนแก่น
 วันที่ 01/04/2566
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม สานสัมพันธ์ โลจิสติกส์ศรีปทุม 3 วิทยาเขต
จำนวน : 63 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ