ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ นิเทศศาสตร์และโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมผ่านกิจกรรมการแข่งขันนำเสนอเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
 รายละเอียด นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ นิเทศศาสตร์ และโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยของจังหวัดชลบุรี ผ่านการประกวดนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของจังหวัดชลบุรี โดยมีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 8 ทีม เพื่อนำเสนอต่อคณะกรรมการและผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี ในวันที่ 26 เมษายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี โดยผลการนำเสนอผลการแข่งขันมีดังนี้ รางวัลชนะเลิศ ทีม KTN Team รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ทีม Dimond divas รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ทีม PPN รางวัลชมเชย ทีม NuDel รางวัลชมเชย ทีม วันเดย์ทริป เที่ยวเมืองชล ชุมชนริมทะเล ทั้งนี้จากการจัดกิจกรรมดังกล่าวของนักศึกษาทั้งสามคณะ ส่งผลให้นักศึกษาได้ค้นคว้าเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดชลบุรีและสามารถนำเสนอคุณค่าของวัฒนธรรมของจังหวัดผ่านการวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวในหนึ่งวันเพื่อเป็นแนวทางให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปใช้งานในการจัดการท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดเพื่อก่อให้เกิดรายได้จากการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่สนใจด้านศิลปวัฒนธรรม
 สถานที่
 วันที่ 26/04/2566
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ นิเทศศาสตร์และโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมผ่านกิจกรรมการแข่งขันนำเสนอเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
จำนวน : 24 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ