ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม โลจิสติกส์ ศรีปทุม ชลบุรี @กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา2565
 รายละเอียด คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ศรีปทุม ชลบุรี จัดโครงการกิจกรรม LSC ปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2565 โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรวิชญ์ เลิศไทยตระกูล รองคณบดีคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ จากนั้นเป็นการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ 'เด็กโลจิสติกส์แบบไหนที่ตลาดแรงงานต้องการ' วิทยากรโดย คุณสุนันทา ชาญสมาธิ เจ้าของ facebook page หางานโลจิสติกส์ ,กรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางาน เด็กโลจิสติกส์ จำกัด,ผู้จัดการสมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโลและห้องเย็น,ที่ปรึกษาบริษัทโลจิสติกส์ กรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ในช่วงการบรรยายวิทยากรมีการแจกของรางวัลให้กับนักศึกษา
โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในด้านจริยธรรม มีความซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบในการทำงานให้กับนักศึกษาก่อนที่จะจบการศึกษา ภายในงานมีกิจกรรมมอบใบเกียรติบัตรเรียนดี เกียรติบัตรด้านผู้นำกิจกรรมนักศึกษาคณะฯ และเกียรติบัตรสร้างชื่อเสียงให้กับคณะฯ และมีการมอบของที่ระลึกให้กับนักศึกษาทุกคนก่อนกลับ

วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 ณ ห้องเรียน 1408 อาคาร ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

ดูภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/media/set/?vanity=LogisticsSripatumUniversity&set=a.707190324749711

#เรียนโลจิสติกส์
#ศรีปทุมชลบุรี
#LSCปัจฉิมนิเทศ2565
 สถานที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี
 วันที่ 07/06/2566
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม โลจิสติกส์ ศรีปทุม ชลบุรี @กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา2565
จำนวน : 28 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ