ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม FRESHY SPU?66 สนุกสุดเหวี่ยง ภายใต้ โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 DEK นิติ สุดเจ๋ง! คว้าตำแหน่ง ทูต USR 2566 มาครอง
 รายละเอียด มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี จัดงานประกวด โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 นอกจากการเรียนที่เข้มข้นแล้ว นักศึกษายังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย การจัดการประกวดในครั้งนี้เพื่อหาตัวแทนนักศึกษาในการทำกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัย และเพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน การปลูกจิตสำนึก พร้อมทั้งแสดงออกซึ่งความรับผิดชอบต่อสังคมรู้ถึงต้นเหตุของปัญหาในสังคม และเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา ได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อนำเสนอโครงการรวมทั้ง การรู้จักเป็นผู้ให้ ผู้เสียสละ และแบ่งปันให้เพื่อน ร่วมสังคม หรือแม้กระทั่งการช่วยพัฒนาทรัพยากรในด้านต่างๆ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชาติชาย อิสรัมย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะ ผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ รางวัลชนะเลิศ นางสาวปาวารณา กาละกุล คณะนิติศาสตร์พ่วงด้วยรางวัลชนะเลิศ The best vie cosmetic , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1นายมณีกานต์ ขุนทุม คณะนิเทศศาสตร์ พ่วงด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 The best vie cosmetic ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 นางสาวอภิญญา ศรีเล็ก คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 นางสาวสิรินทรา สุดสงวน คณะโลจิสติกส์เเละซัพพลายเชน , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 นายก้องจตุภพ จีนารัตน์ คณะบริหารธุรกิจ พ่วงด้วยรางวัล POPULAR VOTE วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566 ณ อาคารยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี
 สถานที่
 วันที่ 14/09/2566
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม FRESHY SPU?66 สนุกสุดเหวี่ยง ภายใต้ โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 DEK นิติ สุดเจ๋ง! คว้าตำแหน่ง ทูต USR 2566 มาครอง
จำนวน : 21 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ