ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม อาจารย์โลจิสติกส์ร่วมกับสมาคมตัวแทนออกรับอนุญาตไทยให้บริการวิชาการกับสถานประกอบการในเขต EEC
 รายละเอียด คณาจารย์คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี นำโดย ดร.จิรวรรณ เนียมสกุล หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน และสมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย ร่วมเป็นวิทยากรหลักสูตรอบรมระยะสั้นเพื่อพัฒนาบุคลากรในพื้นที่ EEC หัวข้อ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์อุสาหกรรม และการวางแผนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรในพื้นที่ EEC ในวันที่ 14 และ 21 สิงหาคม 2566

วันที่ 14 สิงหาคม 2566 บรรยายพิเศษหัวข้อ 'การวางแผนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรใน พื้นที่ EEC ด้านสิทธิประโยชน์ BOI' โดยอาจารย์รังสรรค์ ปาจรีย์อนันต์ ตำแหน่งอุปนายกฝ่ายอบรมสัมมนา/เลขาธิการ สมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย

ดร.จิราวรรณ เนียมสกุล หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน อาจารย์ประจำคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี บรรยายเชิงปฏิบัติการหัวข้อ 'การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ในโรงงาน'

และในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 ดร.จิราวรรณ เนียมสกุล หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน ม.ศรีปทุมชลบุรี และ อาจารย์เสริมพงษ์ เนียมสกุล อาจารย์ประจำคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ได้ลงพื้นที่ในการทำ Workshop ฝึกเชิงปฏิบัติการ ในการแก้ไขปัญหาด้านโลจิสติกส์ในหน้างานการผลิต พร้อมทั้งนำเสนอผลงานและซักตอบคำถาม ให้กับบริษัท ธาดาเมทัล พาร์ส จำกัด อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

การจัดอบรมบริการวิชาการครั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการด้านการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน 3 ฝ่าย ระหว่าง คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี, สมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย และ บริษัท ธาดา เมทัล พาร์ส จำกัด เพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานและร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการในพื้นที่ เขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก Eastern Economic Corridor (EEC)

#บริการวิชาการ #โลจิสติกส์ศรีปทุม #SPU #สมาคมตัวแทนออกของ #บริษัทธาดาเมทัลพาร์ส
 สถานที่ SPUC
 วันที่ 14/08/2566
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม อาจารย์โลจิสติกส์ร่วมกับสมาคมตัวแทนออกรับอนุญาตไทยให้บริการวิชาการกับสถานประกอบการในเขต EEC
จำนวน : 12 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ