ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม The Professional@SPU พบกับตัวจริง กูรูด้านการเงินและการลงทุน สำคัญอย่างไรในปัจจุบัน โดย คุณอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ (CAO) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด
 รายละเอียด วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงานวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดโครงการเปิดโลกทัศน์สู่เส้นทางอาชีพ การเงินและการลงทุน สำคัญอย่างไรในปัจจุบัน วิทยากรโดย คุณอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ (CAO) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด ทั้งนี้นักศึกษายังได้เห็นถึงความสำคัญในปัจจุบัน ที่จะมีเรื่องของการเงินและการลงทุนเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากขึ้น โดย คุณอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ได้ถ่ายทอดประสบการณ์การพัฒนาศักยภาพตัวแทน ให้เติบโตสู่การเป็นที่ปรึกษาการเงิน (Financial Advisor) ในธุรกิจประกันชีวิตโดยมุ่งยกระดับตัวแทนประกันชีวิต สู่การเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงิน ที่สามารถวางแผนการเงินลูกค้าของฟิลลิปประกันชีวิตได้แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ ณ ห้องประชุมศรีสุข ชั้น 12 อาคาร ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์
 สถานที่
 วันที่ 10/02/2567
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม The Professional@SPU พบกับตัวจริง กูรูด้านการเงินและการลงทุน สำคัญอย่างไรในปัจจุบัน โดย คุณอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ (CAO) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด
จำนวน : 7 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ