ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม AI จะครองโลกแทนมนุษย์...แน่หรือ ม.ศรีปทุม ชลบุรี จะพาไปพบกับตัวจริงเสียงจริง ที่จะมาบอกว่า AI มีผลกับงานออกแบบสื่อดิจิทัลอย่างไร
 รายละเอียด คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี จัดโครงการเรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง The Professional@SPU ภายในงานมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ AI กับการออกแบบสื่อดิจิทัล วิทยากรโดย อาจารย์สิริภา จันทะบูลย์ หัวหน้าสาขาวิชาการออกแบบกราฟิก คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา CMM 199 เปิดโลกทัศน์สู่เส้นทางอาชีพทางด้านนิเทศศาสตร์ โดยปัจจุบันนี้ AI เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของเรามากขึ้น อาทิ AI กับระบบสแกนหน้าก่อนเข้าทำงาน AI กับการช่วยกรองข่าวสารในโซเชียมีเดีย การสั่งงานด้วยเสียง ระบบนำทาง การผลิตวิดีโอ ภาพยนตร์ และการบรรยายในวันนี้ทำเอานักศึกษาสนใจและสามารถนำ AI มาพัฒนาในการสร้างชิ้นงานการออกแบบของตัวเองได้อีกด้วย วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้อง 1408 อาคาร 3 ดร.สุข-มาลินี พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี
 สถานที่
 วันที่ 09/03/2567
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม AI จะครองโลกแทนมนุษย์...แน่หรือ ม.ศรีปทุม ชลบุรี จะพาไปพบกับตัวจริงเสียงจริง ที่จะมาบอกว่า AI มีผลกับงานออกแบบสื่อดิจิทัลอย่างไร
จำนวน : 15 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ