ประมวลภาพกิจกรรม

SPUC

   
 กิจกรรม โครงการ “ปลูกจิตอาสา พลิกฟื้นผืนป่าชายเลน”
 รายละเอียด มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดโครงการ “ปลูกจิตอาสา พลิกฟื้นผืนป่าชายเลน” ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 ณ ชายฝั่งทะเลในพื้นที่เทศบาลเมืองชลบุรี

ในการจัดโครงการ “ปลูกจิตอาสา พลิกฟื้นผืนป่าชายเลน” ในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี บริษัทและห้างร้านเอกชน มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ให้มีจิตสาธารณะ มีความรับผิดชอบต่อสังคม รวมทั้งมีส่วนร่วมกับชุมชนในการฟื้นฟูและอนุรักษ์ป่าชายเลน ตลอดจนชี้นำสังคมให้ตระหนักถึงความสำคัญของป่าชายเลนให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการนี้จะดำเนินอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ตลอดปีการศึกษา 2555 (ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2555 – เดือนพฤษภาคม 2556) โดยได้รับเกียรติจากนายเดโช คงชยาสุขวัฒน์ นายกเทศมนตรีเมืองชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ และนายบรรพต ปานจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี กล่าววัตถุประสงค์ของงาน ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555 เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ชายฝั่งทะเลในพื้นที่เทศบาลเมืองชลบุรี บริเวณด้านหลังสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 และบริเวณข้างร้านอาหารคุณหญิง

ทั้งนี้คณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี เพื่อเป็นการปลูกจิตสำนึกให้แก่เยาวชน และประชาชน ให้รักและร่วมรณรงค์ป่าชายเลน จึงจัดโครงการดังกล่าวนี้ขึ้น และเล็งเห็นว่าโครงการนี้ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมหาวิทยาลัยฯ กับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน นับเป็นโอกาสอันดีที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรีได้รับเกียรติเข้าร่วมในครั้งนี้
 สถานที่ ชายฝั่งทะเลในพื้นที่เทศบาลเมืองชลบุรี บริเวณด้านหลังสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 6 และบริเวณข้างร้านอาหารคุณหญิง
 วันที่ 28/07/2555
 
 
ประมวลภาพกิจกรรม โครงการ “ปลูกจิตอาสา พลิกฟื้นผืนป่าชายเลน”
จำนวน : 48 รูป

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ

ลบ