ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต

ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 1/63
สอบวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
สอบออนไลน์ ผ่านระบบ ZOOM
Topic: สอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
Time : 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 943 0908 1886
Passcode: 528528
https://zoom.us/j/94309081886?pwd=YytEdFdwRjVHVzY3QVROZDVha1R5dz09
รายชื่อผู้เข้าสอบวิทยานิพนธ์ภาค 1/63
หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
1. นายเอื้ออังกูร ตัณฑุลเศรษฐ์ ประสบการณ์ ความไว้วางใจ ความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ “เชฟโรเลต” ในจังหวัดชลบุรี
2. นางสาวสิรินดา ยอดรัก พฤติกรรมการเลือกใช้อุปกรณ์ก่อสร้าง ประเภทนั่งร้าน ทัศนคติ และความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่ออุปกรณ์ก่อสร้าง ประเภทนั่งร้าน จังหวัดระยอง
3. นางสาวพรจิตร ยอดเอม พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ความพึงพอใจ การใช้ประโยชน์ และภาพลักษณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจของโรงพยาบาลรวมแพทย์ฉะเชิงเทรา
4. นายสิทธิศักดิ์ ตันกิม การสื่อสารผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อปลาสวยงามของผู้เลี้ยงปลาสวยงามที่จำหน่ายผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ
5. นางสาวพิชญาพรรณ วงศ์สุวรรณ์ พฤติกรรมการบริโภค ที่มีผลต่อปัจจัยการตัดสินใจบริโภคอาหารเจและมังสวิรัติที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์
6. นายปิยะณัฐ โอเจริญ ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ ทัศนคติ และการใช้ประโยชน์จากกีฬา E-sport
7. นางสาวนลินรัตน์ ทับไทร การรับรู้ข่าวสาร ความต้องการ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อ การประกันสุขภาพส่วนบุคคลของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
8. นางสาวพนิตตา จินดาบุญมณี พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนที่จำหน่ายผ่านสื่อออนไลน์
9. นางสาวณัฐฐิรา สิริสุนทรรัชต์ การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ การรับรู้ภาพลักษณ์ขององค์กรและความคาดหวังต่อข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของมหาวิทยาลัยเอกชนในประเทศไทย
10. นางสาวพรพิชชา โยธาวงศ์ การตัดสินใจซื้อไม้เทียม WPC ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
11. นายปริชญา อิสระโยธิน คุณค่าตราสินค้าและความต้องการใช้นาฬิกาที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์ G-SHOCK ของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
12. นางสาวศุภาวดี ใจรักษ์ การตัดสินใจซื้อไม้เทียม WPC ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สนใจสอบถามที่สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย