ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต

ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2563
สอบวันที่ 5 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
สอบออนไลน์ ผ่านระบบ ZOOM
Topic: สอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
Time : สอบวันที่ 5 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น.
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 980 3073 4318
Passcode: 226226
https://zoom.us/j/98030734318?pwd=SE9rT0hYcHRqUXpseExpQ29BcS9mdz09
รายชื่อผู้เข้าสอบวิทยานิพนธ์ภาค 2/63
1. นางสาวยุพาพาล ศรีบุตร พฤติกรรมการรับฟัง ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากการฟังรายการ
2. นางสาวปมัยภรณ์ สวนจันทร์ การเปิดรับข่าวสารความเข้าใจและการมีส่วนร่วมเกี่ยวกับนโยบายความปลอดภัยของข้อมูลสารสนเทศของบุคลากรบริษัทผลิตกระจกรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี
3. นายราชัน สระทองพา พฤติกรรมการใช้บริการ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจใช้บริการตลาดนัดกลางคืนของผู้บริโภคในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
4. นางสาวรุ่งเพชร ศรีสมาน ทัศนคติและการรับรู้ภาพลักษณ์โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ตามความคิดเห็นของประชาชนในจังหวัดระยอง
5. นายจำลอง พิมพันธ์ การเปิดรับข่าวสารความพึงพอใจและการตัดสินใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในภาคตะวันออก
6. นางสาวเกตศิณีย์ หงษทอง พฤติกรรมการใช้บริการกลยุทธ์การสือสารการตลาดแบบบูรณาการและความต้องการใช้บริการสนามแบดมินตันในเขตภาคตะวันออก
7. นางสาวญาตาวี นัทธี การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ารถยนต์โตโยต้า กับความจงรักภักดีที่มีต่อตราสินค้ารถยนต์
8. นางสาวณัฐกาญจน์ พิศาลกาญจน์กุล ทัศนคติต่อการเปิดรับข่าวสาร และความต้องการข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโรงเรียนเอกชนระดับปฐมวัยของผู้ปกครอง ในจังหวัดชลบุรี
9. นางสาวฐิตาพิมญชุ ฐิติภัททสุนทร พฤติกรรม ความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้า บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ เมเนจเม้นท์ จำกัด ต่อการใช้บริการแอพพลิเคชั่น ครอสแบงค์บิลเพลเม้นท์
10. นางสาวสุพาภรณ์ อักษรดี ปัจจัยการตัดสินใจบริโภคอาหารชาบูของประชาชนในเขตเมืองพัทยา
11. นายพระนาย คุ้มภัย พฤติกรรมการบริโภค และความต้องการบริโภคชานมไขมุก
12. นางวิภาษณีย์ ทิพย์ยานุภาพ พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร แรงจูงใจและความคาดหวังต่อการเข้าชมเฟซบุ๊คเพจร้านของฝาก
13. นางสาวปัทมา ศิลาผ่อง พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร พฤติกรรมการเลือกซื้อ และการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวผ่านเฟซบุ๊ค
สนใจสอบถามได้ที่สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย