ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต

ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 3/2565
สอบวันที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป
สอบออนไลน์ ผ่านระบบ ZOOM
Topic: สอบวิทยานิพนธ์
Time : สอบวันที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.
Join Zoom Meeting
Meeting ID: 980 0858 5472
Passcode: 701338
https://zoom.us/j/98008585472?pwd=Qmp0L2R6VGdmMU5uNkRZSmdHUDc5Zz0
รายชื่อผู้เข้าสอบวิทยานิพนธ์
1. นายชวิน ทิวะกะรินทร์ พฤติกรรมการซื้อ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ในจังหวัดบุรีรัมย์
2. นางสาวณัฐกานต์ สิงห์ทอง การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้ภาพลักษณ์องค์กร ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงาน
3. นางสาวกัญญ์วรา ใจอาสา เส้นทางการตัดสินใจ ความต้องการ แรงจูงใจ และความคาดหวังในการศึกษาต่อหลักสูตรปริญญาโทของกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและภาคตะวันออก
4. นายชนาธิป เกลียดความชั่ว พฤติกรรมการซื้อ แรงจูงใจและความคาดหวังต่อการซื้อทุเรียนผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม
5. นางสาวประภาพร นาคเกิด พฤติกรรมการใช้ การรับรู้ตราสินค้า (Brand Awareness) และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ชาแนลผ่านแพลตฟอร์ม Facebook Page Chanel
6. นางสาวณัฏฐา เผื่อนผัน พฤติกรรมการซื้อ การรับรู้ตราสินค้า แรงจูงใจ ความคาดหวัง และความภักดีต่อตราสินค้าอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานในจังหวัดบุรีรัมย์
7. นางสาวณัฐกานต์ สุวรรณวิหค พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม ออนไลน์ในกลุ่มเจเนอเรชั่น X Y Z และ Baby boomer ช่วงก่อน และระหว่างการเกิดสถานการณ์โควิด -19
8. พระภาสกร เพ็ญจันทร์ การมีส่วนร่วม การรับรู้อัตลักษณ์และภาพลักษณ์องค์กรที่มีต่อคณะสงฆ์จีนนิกายแห่งประเทศไทยที่ส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจประเพณีและวัฒนธรรมจีน
9. นางสาวหนึ่งฤทัย สร้อยทอง พฤติกรรมการใช้บริการ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
สนใจสอบถามได้ที่สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย