• กทม.
  • ขอนแก่น
SPUC
  • หน้าแรก
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
    • หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
    • หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต
  • เกี่ยวกับสำนักงาน
  • บริการสำนักงาน
  • ข่าวกิจกรรม
  • ติดต่อสำนักงาน
สมัครเรียน 038-146-123

สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย

ข่าวภายในสำนักงาน

News & Activity

  • Home
  • ข่าวภายในสำนักงาน

ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต



ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 3/2565

สอบวันที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

สอบออนไลน์ ผ่านระบบ ZOOM

Topic: สอบวิทยานิพนธ์

Time : สอบวันที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น.

Join Zoom Meeting

Meeting ID: 980 0858 5472

Passcode: 701338

https://zoom.us/j/98008585472?pwd=Qmp0L2R6VGdmMU5uNkRZSmdHUDc5Zz0

รายชื่อผู้เข้าสอบวิทยานิพนธ์

1. นายชวิน      ทิวะกะรินทร์    พฤติกรรมการซื้อ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อเครื่องปรับอากาศ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ในจังหวัดบุรีรัมย์

2. นางสาวณัฐกานต์ สิงห์ทอง      การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้ภาพลักษณ์องค์กร ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ฮอนด้าของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงาน

3. นางสาวกัญญ์วรา ใจอาสา       เส้นทางการตัดสินใจ ความต้องการ  แรงจูงใจ และความคาดหวังในการศึกษาต่อหลักสูตรปริญญาโทของกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและภาคตะวันออก

4. นายชนาธิป เกลียดความชั่ว     พฤติกรรมการซื้อ แรงจูงใจและความคาดหวังต่อการซื้อทุเรียนผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม

5. นางสาวประภาพร      นาคเกิด         พฤติกรรมการใช้ การรับรู้ตราสินค้า (Brand Awareness) และการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ชาแนลผ่านแพลตฟอร์ม Facebook Page Chanel

6. นางสาวณัฏฐา เผื่อนผัน         พฤติกรรมการซื้อ การรับรู้ตราสินค้า แรงจูงใจ ความคาดหวัง และความภักดีต่อตราสินค้าอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทานในจังหวัดบุรีรัมย์

7. นางสาวณัฐกานต์ สุวรรณวิหค  พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร แรงจูงใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม ออนไลน์ในกลุ่มเจเนอเรชั่น X Y Z และ Baby boomer ช่วงก่อน และระหว่างการเกิดสถานการณ์โควิด -19

8. พระภาสกร เพ็ญจันทร์ การมีส่วนร่วม การรับรู้อัตลักษณ์และภาพลักษณ์องค์กรที่มีต่อคณะสงฆ์จีนนิกายแห่งประเทศไทยที่ส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจประเพณีและวัฒนธรรมจีน

9. นางสาวหนึ่งฤทัย สร้อยทอง     พฤติกรรมการใช้บริการ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการตัดสินใจใช้บริการร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

สนใจสอบถามได้ที่สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย

Share This Post:
แชร์

Popular Post

  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567