• กทม.
  • ขอนแก่น
SPUC
  • หน้าแรก
  • หลักสูตร
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต
    • หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
    • หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
    • หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต
  • เกี่ยวกับสำนักงาน
  • บริการสำนักงาน
  • ข่าวกิจกรรม
  • ติดต่อสำนักงาน
สมัครเรียน 038-146-123

สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย

ข่าวภายในสำนักงาน

News & Activity

  • Home
  • ข่าวภายในสำนักงาน

ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต



ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 3/2566

สอบวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น.

สอบห้องประชุม 606 ชั้น 6 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์

สอบออนไลน์ ผ่านระบบ ZOOM

Topic: หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต

Time : สอบวันที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น

Join Zoom Meeting

Meeting ID: 980 3073 4318

Passcode: 226226

https://zoom.us/j/98030734318?pwd=SE9rT0hYcHRqUXpseExpQ29BcS9mdz09

รายชื่อผู้เข้าสอบวิทยานิพนธ์

1. นางสาวสุรีย?พร พรหมมารักษา  ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนผ่านสู่วัฒนธรรมองค์กรแบบ ดิจิทัลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา

2. นางสาวเปมิกา เทือกศิริ         ป?จจัยที่มีผลต?อการเลือกใช?บริการร?านเสริมความงามในพื้นที่ อำเภอบ?านฉางจังหวัดระยอง กรณีศึกษาร?านต?อขนตา

3. นางสาวหทัยชนก โยทะยาน     ความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจฟาร์มสุกรที่มีผลต่อความ พึงพอใจของประชาชน กรณีศึกษาอำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา

4. นางสาวธนินญดา คชคง         กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม เพื่อการลงทุนในกรุงเทพมหานคร

5. นางสาวกนกวรรณ คันยี่สุ่น      ปัจจัยทางการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือก ร้านอาหารตามสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหารในอำเภอเมืองชลบุร

6. นางสาวพัชญ์สิตา โชติรวีหิรัญพร         ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล

7. นางสาวศุภาวิณี กรเจริญ        ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ ของลูกค้าในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

8. นางสาวพิมพ์วิภา วัดคำ         ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารคลีนของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร

9. นางสาวชลธิชา ฉิมลี   ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัด ชลบุรี

10. นางสาวณัฐริยา มีหนู กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคระดับกลางรอบนิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

สนใจสอบถามได้ที่สำนักงานบัณฑิตวิทยาลัย

Share This Post:
แชร์

Popular Post

  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567
  • ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับฟังการสอบวิทยานิพนธ์หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต ภาค 2/2567