ขอแสดงความยินดีกับนางสาวกชพร อภัยวงษ์ นักศึกษาดีเด่นประจำปี 2566
#โลจิสติกส์ศรีปทุมชลบุรี #นักศึกษาดีเด่นโลจิสติกส์"/>
สมัครเรียน 038-146-123

ขอแสดงความยินดีกับนางสาวกชพร อภัยวงษ์ นักศึกษาดีเด่นประจำปี 2566


168975364401.png

คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี 'ขอแสดงความยินดีกับนางสาวกชพร อภัยวงษ์' ชั้นปีที่4 นักศึกษาคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่นประจำปี 2566 สำหรับมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

โดยสร้างชื่อเสียงให้แก่คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน และมหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี มีความเป็นผู้นำมีความรับผิดชอบต่องานในหน้าที่อย่างสูง ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจที่จะทำให้งานได้รับผลสำเร็จ พัฒนาความรู้ที่จำเป็นต้องใช้ในการปฏิบัติงานอยู่เสมอ มีความสามารถในการแก้ปัญหา เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถในงานที่รับผิดชอบ กิจกรรมต่างๆ และภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้อย่างดียิ่ง ให้ความสำคัญและความร่วมมือในการจัดกิจกรรมต่างๆของคณะ และมหาวิทยาลัยอย่างสม่ำเสมอ มีความสามารถในการบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีความคิดริเริ่มในการนำหลักการแนวทางวิธีการใหม่ๆ มาใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคม มีส่วนร่วมในกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและคณะอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ยอมรับของคณาจารย์และเพื่อนนักศึกษา ความรู้ ความสามารถที่ได้จากชั้นเรียนสั่งสมประสบการณ์ที่ได้จากการทำกิจกรรม ก่อให้เกิดการบูรณาการและพัฒนาผลงานส่งเข้าประกวด โดยได้เข้าร่วมการประกวดจนกระทั่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 เรื่อง NANAS TES (Think Eat Save) ภาชนะจากใบสับปะรดในการแข่งขัน เผยแพร่ภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยแห่งชาติ ครั้งที่6 ยกระดับห่วงโซ่คุณค่าของเหลือใช้ด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นไทย โดยเครือข่ายคณะวิชาด้านโลจิสติกส์แห่งประเทศไทย ในปีการศึกษา 2564 รางวัลตัวแทนขวัญใจ YIC ( Youth In Charge Camp ) ในโครงการการแข่งขัน Hackathon ต่อยอดโครงการพัฒนาพื้นที่ภายใต้แนวคิด BCG ของ APEC Regional Youth Symposium ณ อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยบูรพา และรางวัลชนะเลิศในการประกวดโครงการด้านความยั่งยืนประเภท นิสิต นักศึกษา ประจำปี2565 เรื่องแก๊สไบโอมีเทนอัด (CBG) จากมูลจิ้งหรีด สร้างคุณค่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาชุมชนสันติสุข จังหวัดสระแก้ว ในการประชุมวิชาการประจำปีเครือข่ายมหาวิทยาลัยยั่งยืนแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก ในปีการศึกษา 2565 ด้วยผลงานที่ประจักษ์ นางสาวกชพร อภัยวงษ์ จึงสมควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นนักศึกษาดีเด่น ประจำปี 2566 เพื่อเป็นเกียรติประวัติสืบไป

ถือเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ เพราะที่นี่ถือเป็นเบ้าหล่อหลอมของคนรุ่นใหม่ทันสมัย มุ่งสร้างบัณฑิตด้วยระบบการศึกษาให้นักศึกษารู้หลักวิชาการ มีความคิดสร้างสรรค์ รู้ทันเทคโนโลยี รอบรู้ในการนำหลักวิชาการแก้ปัญหา ร่วมพัฒนาสังคม และดำรงตนอย่างมีคุณค่า ตามแนวคิดที่ว่า " ริเริ่ม รอบรู้ รวดเร็ว เรียบร้อย "

#โลจิสติกส์ศรีปทุมชลบุรี #นักศึกษาดีเด่นโลจิสติกส์