FRESHY SPU?66 สนุกสุดเหวี่ยง ภายใต้ โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 DEK นิติ สุดเจ๋ง! คว้าตำแหน่ง ทูต USR 2566 มาครอง
สมัครเรียน 038-146-123

FRESHY SPU?66 สนุกสุดเหวี่ยง ภายใต้ โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 DEK นิติ สุดเจ๋ง! คว้าตำแหน่ง ทูต USR 2566 มาครอง


1694682264IMG_0828.JPG

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี จัดงานประกวด โครงการทูต USR สู่การเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน ประจำปี 2566 นอกจากการเรียนที่เข้มข้นแล้ว นักศึกษายังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย การจัดการประกวดในครั้งนี้เพื่อหาตัวแทนนักศึกษาในการทำกิจกรรมต่างๆ ของมหาวิทยาลัย และเพื่อพัฒนานักศึกษาให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน การปลูกจิตสำนึก พร้อมทั้งแสดงออกซึ่งความรับผิดชอบต่อสังคมรู้ถึงต้นเหตุของปัญหาในสังคม และเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา ได้แสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อนำเสนอโครงการรวมทั้ง การรู้จักเป็นผู้ให้ ผู้เสียสละ และแบ่งปันให้เพื่อน ร่วมสังคม หรือแม้กระทั่งการช่วยพัฒนาทรัพยากรในด้านต่างๆ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.ชาติชาย อิสรัมย์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา เป็นประธานและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะ ผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ รางวัลชนะเลิศ นางสาวปาวารณา กาละกุล คณะนิติศาสตร์พ่วงด้วยรางวัลชนะเลิศ The best vie cosmetic , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1นายมณีกานต์ ขุนทุม คณะนิเทศศาสตร์ พ่วงด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 The best vie cosmetic ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 นางสาวอภิญญา ศรีเล็ก คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 นางสาวสิรินทรา สุดสงวน คณะโลจิสติกส์เเละซัพพลายเชน , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 นายก้องจตุภพ จีนารัตน์ คณะบริหารธุรกิจ พ่วงด้วยรางวัล POPULAR VOTE วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566 ณ อาคารยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี