อาจารย์โลจิสติกส์ เป็นวิทยากรบรรยายเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ในโรงงาน
สมัครเรียน 038-146-123

อาจารย์โลจิสติกส์ เป็นวิทยากรบรรยายเชิงปฏิบัติการ หัวข้อ การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ในโรงงาน


170313418801.png

คณาจารย์คณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี นำโดย ดร.จิรวรรณ เนียมสกุล หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน และสมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย ร่วมเป็นวิทยากรหลักสูตรอบรมระยะสั้นเพื่อพัฒนาบุคลากรในพื้นที่ EEC หัวข้อ การอบรมเชิงปฏิบัติการ การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์อุสาหกรรม และการวางแผนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรในพื้นที่ EEC ในวันที่ 14 และ 21 สิงหาคม 2566

วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เป็นการบรรยายพิเศษ 'การวางแผนสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากรใน พื้นที่ EEC ด้านสิทธิประโยชน์ BOI' โดยอาจารย์รังสรรค์ ปาจรีย์อนันต์ อุปนายกฝ่ายอบรมสัมมนา/เลขาธิการ สมาคมตัวแทนออกของรับอนุญาตไทย

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เป็นการบรรยายเชิงปฏิบัติการ 'การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโลจิสติกส์ ในโรงงาน' โดย ดร.จิราวรรณ เนียมสกุล หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน อาจารย์ประจำคณะโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

เป็นการอบรมให้กับบริษัท ธาดาเมทัล พาร์ส จำกัด อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยมีการฝึกเชิงปฏิบัติการ และนำเสนอกิจกรรม (Workshop) การแก้ไขปัญหาด้านโลจิสติกส์ในหน้างาน

#บริการวิชาการ #โลจิสติกส์ศรีปทุม #SPU #สมาคมตัวแทนออกของ #บริษัทธาดาเมทัลพาร์ส